ANH HẠ, GIÁM ĐỐC ITPC ĐÀ NẴNG

Sau ngày khai mạc, ITPC Đà Nẵng mời ITPC và các doanh nghiệp TPHCM tham gia hội chợ có buổi gặp gỡ trao đổi nguyện vọng và góp ý để cho hoạt động của đôi bên được tốt hơn.

Gặp anh Hạ, mình có cảm tình ngay vì sự chất phát của ảnh và mắc cười khi ảnh khoác áo vest, rất giống mình. Khi có “đại sự”, mình cũng khoác áo vest cho “giống người ta” chứ thiệt tình nó như “gió theo lối gió mây đường mây”, chẳng ăn nhập gì cả.

Văn phòng làm việc của ảnh ngay trung tâm triển lãm nên ngày nào ảnh cũng đi dạo hội chợ đôi ba lần. Mỗi lần ghé gian hàng này tí, hỏi có khách không, ghé gian hàng kia tí, hỏi bán được không. Ngày nào ảnh cũng ghé gian hàng Chilica, bữa thì hỏi, em thấy có gì không vừa ý thì nói anh nghe, bữa khác ảnh ghé dẫn theo nhà phân phối lớn giới thiệu cho Chilica. Mình nói, để em tặng anh bộ sản phẩm tương ớt lên men Chilica anh dùng thử nghe, ảnh nói thôi thôi bán đi, anh mua và ăn rồi, mới có bữa mà hết 1/3 hũ, ngon lắm, chiều nay chuẩn bị làm món gì để ăn với tương ớt Chilica đây. Ảnh đi vòng vòng, ai mời dùng thử gì ảnh chạy lại Chilica lấy chai tương ớt đi ăn và giới thiệu luôn, dễ thương không chịu nỗi!…

Một người quản lý mà gần gũi, thân thiện và quán xuyến như vậy mình chưa gặp bao giờ.