BÁN SỰ TIỆN LỢI, THU VỀ CƠ HỘI

Một sản phẩm mới ra đời dù vì mục đích gì thì trước đó đã có một sản phẩm cùng mục tiêu nhưng còn nhược điểm ở một khía cạnh nào đó cần được cải tiến. Tương ớt lên men Chilica ra đời nhằm thay thế ớt tươi ở điểm tiện lợi hơn mà vẫn giữ được giá trị nguyên bản của ớt tươi.

Ớt tươi bất tiện trong việc sử dụng (xay, giã) nhưng là gia vị tuyệt hảo gần như không thể thay thế cho đến khi Chilica ra đời. Vì thế Chilica đi bán sự tiện dụng của sản phẩm.

Các hội chợ, phiên chợ tổ chức trong giai đoạn 2020 – 2021 lượng khách thất thường theo thời sự covid. Tuy nhiên Chilica có khách hàng mục tiêu luôn ổn định đó là các doanh nghiệp cùng tham gia. Họ cũng là nhà sản xuất nên hiểu rõ chi phí đầu tư, vận hành, cơ cấu giá thành, giá trị thật của sản phẩm chiếm bao nhiêu phần trăm trong giá thành, … họ thật sự là các “chuyên gia”. Vì thế tiếng nói họ rất quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm đến với người khác. Đây là cơ hội không thể bỏ qua. Họ chính là khách hàng mục tiêu lớn nhất cần chinh phục của Chilica

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *