CẢM ƠN ITPC

Chiều nay HTV9 ghi hình, nói về sự hỗ trợ và đồng hành của ITPC trong hoạt động quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường của tương ớt Chilica trong thời gian qua.

Đây cũng là lúc để Chilica nói lời cảm ơn của mình với tập thể anh chị em trong ITPC đã nhiệt tình, hết mình với Chilica, dù chỉ mới hơn 6 tháng ngắn ngủi.

Tương ớt Chilica tham gia thị trường từ tháng 6/2020, trong tình hình dịch covid rất phức tạp nhưng với sự hỗ trợ và đồng hành của ITPC, Chilica đã tham gia gần 10 hội chợ trên khắp mọi miền đất nước để giới thiệu cho người dân một sản phẩm tương ớt đặc biệt – khác biệt – duy nhất. ITPC cũng đã tổ chức các buổi xúc tiến thương mại để Chilica có dịp gặp gỡ với các siêu thị, các nhà phân phối, qua đó Chilica đã đưa được sản phẩm siêu sạch, cực ngon của mình vào hệ thống siêu thị CoopMart, Satra và các siêu thị thực phẩm sạch, thực phẩm cao cấp trên cả nước. Bên cạnh đó, bằng các mối quan hệ của mình, anh em ITPC cũng đã giới thiệu, kết nối cho Chilica với các doanh nghiệp, các nhà xuất khẩu để hai bên tìm hiểu, hợp tác và đã có những tiến triển tích cực.

Sự hỗ trợ và đồng hành một cách thiết thực và hiệu quả của ITPC là cần lắm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có sản phẩm mới tham gia thị trường.

Một lần nữa, cảm ơn ITPC!