CHILICA FAN CLUB CHUNG TAY ĐẨY LUI COVID - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

CHILICA FAN CLUB CHUNG TAY ĐẨY LUI COVID

Sau khi Chilica Fan Club đưa ra ý kiến, muốn hỗ trợ cho người khó khăn trong đại dịch Covid, rất nhiều cuộc trao đổi online và offline diễn ra chớp nhoáng.

Đầu tiên, từ “đầu cầu” Đại Lộc (Quảng Nam), Ngô Thị Bích Thuận  góp ý nên mua gì, Hương Nguyễn thì đóng gói thế nào,… “Đầu cầu” TpHCM, Nguyễn Thanh Hiền tìm xe để chuyển hàng về Đại Lộc, liên hệ với Tùng Phùng làm việc tại bến xe Đà Nẵng cho biết, bến xe đã đóng cửa, với Trung Phạm chuyên gởi hàng ra Bắc, thì được biết, xe không dừng được ở Quảng Nam và Đà Nẵng. May quá,  Hạnh Trương cho biết có xe chở hàng về Đại Lộc, gọi 0916…117 gặp Chi, thì hàng chỉ về đến Vĩnh Điện, không thể lên Đại Lộc. Vậy là hàng từ TpHCM về đã bít lối.

Từ Đại Lộc,  Hương Nguyễn lên tiếng, trong bối cảnh “đứng yên là yêu nước”, mình tới lui, tiếp xúc, tụ tập đông người là không tốt, nên thu nhỏ qui mô và tập trung cho bệnh viện. Ý này lập tức được “duyệt”. Vậy mua gì là cần thiết lúc này? Chilica Fan Club nhờ đến Lê Vân, một thành viên ban vận động ủng hộ chống dịch Covid, thì được tư vấn nên mua khẩu trang, găng tay, khăn ướt, khăn lau,….Các loại thực phẩm, nhiều đoàn đi trước có rồi. Việc chuyển tiền qua ViettelPay cho Hương Nguyễn dễ nhận, hạn chế đi lại cũng khó, vì đầu Thành phố Hồ Chí Minh chưa ai dùng nên nhờ Hoàng Thị Thúy ra Viettel xác nhận danh tính. Về con người thì Hương Nguyễn, Lê Vân và Phương Lưu sẽ thực hiện việc mua và đưa đến bệnh viện. Đầu Đại Lộc coi như đã xong.

Tiếp tục đầu Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi hội ý với Huỳnh Thị Ái Liên, Chilica Fan Club liên hệ với Hạnh Trương  và Le Tin để góp thêm với Hội đồng hương Đại Lộc 21 thùng Tương Ớt Lên Men Chilica, Nguyễn Diệu, Lập Nguyễn, Phạm Định chuẩn bị hàng hóa và giao ra điểm tập kết.

Vậy là, sau tất cả các nỗ lực, sự chung tay của mọi người trong Chilica Fan Club, mọi việc đã được trọn, cảm ơn tất cả mọi người. Mong quê hương sớm vượt qua đại dịch một cách bình yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *