ĐỐI TÁC HÀN QUỐC

Trong các đối tác mà Chilica đã xuất khẩu thì đối tác Hàn Quốc là đặc biệt nhất. Họ là Công ty Hàn, do người Hàn làm chủ và nhập về bán cho khách hàng cũng là người Hàn nốt!

Chưa hết, họ tự tìm hiểu Chilica qua các trang website, fanpage và youtube của Chilica. Có thể nói, số lượt view của trang youtube Chilica tăng là nhờ họ vì họ coi đi coi lại rất nhiều lần. Họ hiểu biết về Chilica không thua một nhân viên kỳ cựu của Chilica. Họ làm việc với Chilica trong 2 tuần là đã xuất một pallet mà không cần thử hàng và dùng luôn nhãn tiếng Việt 100%. Hàng chưa đi họ đã chuyển trước 30%, hàng lên tàu họ chuyển luôn 70% còn lại.

Hôm nay nhận được hàng mới test thử (để được lấy hàng ra bán thì phải đợi 10-15 ngày nữa, sau khi có kết quả kiểm nghiệm đạt chất lượng). Test nội bộ 10 nhân viên công ty với 3 mẫu: 1 mẫu Chilica, 1 mẫu tương ớt nổi tiếng sản xuất tại Mỹ, 1 mẫu tương ớt nổi tiếng tại Việt Nam. Kết quả, mẫu của Chilica được 6/10 người khen ngon. Hứa hẹn một tương lai tươi sáng của Chilica tại Hàn Quốc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *