GHI ƠN KHÁCH HÀNG!

Đối với người Việt mình, khi nói lời “cảm ơn” chưa trở thành thói quen trong giao tiếp hằng ngày thì việc cảm ơn khách hàng họ cũng thấy xa lạ nữa.


Khi chúng tôi liên tục dùng từ: Cảm ơn bạn đã dùng thử sản phẩm Chilica, cảm ơn bạn đã đánh giá tốt về Chilica, cảm ơn bạn đã ủng hộ Chilica,… một người quen chúng tôi nói, sao phải hạ mình, nghe tội nghiệp quá, phải mạnh mẽ lên chứ! Không biết khi chúng tôi dùng từ “ghi ơn” họ sẽ phản ứng ra sao?
Là đối tác của Công ty Ajinomoto Việt Nam, mỗi lần nhận hàng chúng tôi đều rất cảm kích câu: Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn ghi ơn Quý Khách hàng. Ghi ơn là ghi nhận công ơn không gì đền đáp nỗi. Ajinomoto là ai, qui mô thế nào, chất lượng ra sao, bề dày lịch sử,… chắc không phải bàn cãi, vậy mà họ ghi ơn chúng tôi! Việc chúng tôi nói lời cảm ơn là chưa đủ, nhiều khách hàng sử dụng tương ớt Chilica, thấy quá ngon, quá chất lượng, rồi giới thiệu cho bạn bè, người thân, thậm chí mua gởi tặng để họ ăn thử, làm quà, …Có khách hàng dùng Chilica thấy quá ok thì share bài, like trang và mời bạn bè cùng like, … đặc biệt khi chúng tôi còn non trẻ và quá nhỏ so với Ajinomoto thì ghi ơn vẫn là chưa đủ nhưng biết nói gì hơn!
Từ nay trên mỗi hoá đơn bán hàng của công ty, sẽ có câu “ Tương Ớt Lên Men Chilica luôn ghi ơn Quý Khách hàng” để ghi nhận công ơn của Quý Khách hàng đối với Tương Ớt Lên Men Chilica!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *