GIẤY KHEN, KHÔNG MẤY Ý NGHĨA!

Nhân chuyện một em học sinh không có giấy khen trong khi cả lớp có giấy khen, mình thấy giấy khen bây giờ dường như bị “lạm dụng”. Nếu cả lớp có giấy khen thì giấy khen không còn ý nghĩa, người không có mới được quan tâm.

Mình làm sale và thích du lịch, hầu như hang cùng ngõ hẻm nào mình cũng đến, mình vào thăm rất nhiều gia đình, nhà nào cũng thấy có bảng “gia đình văn hoá”. Nhà nào cũng có thì cần chi cấp nữa, giống nhau mà!

Cách đây mấy năm, mình hứa với đứa cháu, con mà học giỏi thì cậu thưởng cho chiếc xe đạp. Em gái mình là giáo viên, đứng gần nghe thấy liền nói, anh thua chắc rồi! Bây giờ dễ gì có đứa học sinh…khá, toàn giỏi không hà. Hố nặng!
Mình có thằng con, 4 năm học cấp 2, năm nào cũng đứng gần cuối lớp, có mấy môn điểm cao, còn lại thấp tè. Mình hỏi nó, nó nói mấy môn tào lao. Vào cấp 3, nó chọn thi chuyên Lê Hồng Phong và Phổ Thông Năng Khiếu, đậu cả hai…

Tương ớt lên men chilica ra đời từ cách “nghĩ ngược lại và làm khác đi” với số đông, mới có hương vị đặc biệt thơm ngon và là sản phẩm Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất như các bạn biết đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *