HỘI XUÂN 2022 QUẬN 3

Chiều nay đi họp về kế hoạch tổ chức hội chợ xuân 2022 của Quận 3, kế hoạch tổ chức khá chu đáo. Từ bố trí mặt bằng, hậu cần, phòng chống covid, …. Chủ động và sẵn sàng ứng phó mọi tình huống có thể xảy ra.

Hội chợ năm nay chú trọng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân ăn tết. Quận cũng phát phiếu quà tặng có giá trị như tiền mặt thay vì tặng quà như mọi năm để người dân tự mua cái mình cần đồng thời giúp doanh nghiệp bán được hàng.

Được mời phát biểu kế hoạch của mình trong hội chợ, Chilica nói về sự cần thiết của tương ớt lên men trong ngày tết, giúp bữa ăn ngon hơn, sức khoẻ tốt và tiện dụng; không phải xay, giã và có thể mang theo trong các chuyến dã ngoại. Chilica cũng đăng ký tham gia khuyến mãi và thiết kế combo sản phẩm sao cho phù hợp với mệnh giá phiếu quà tặng để khách hàng dễ mua.…

Bí thư Quận 3 kể câu chuyện khá vui, năm ngoái lấy chủ đề “Hội xuân nghĩa tình”, lượng khách đến không nhiều, các doanh nghiệp bán được ít. Sau tết ông gặp người dân, hỏi thăm mới biết, họ nghe “nghĩa tình” thì tưởng tổ chức cho người nghèo nên không vào, thật là “tình cảm” thành “tình thảm” luôn, hihi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *