Tương ớt lên men Chilica có nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt, khi đã ăn tương ớt Chilica rồi là dính luôn, khó ăn lại tương ớt khác. Tuy nhiên số điểm bán tương ớt Chilica chưa đủ lớn nên việc tìm mua đầy đủ các sản phẩm Chilica cũng khó, đôi khi phải đi xa. Nhiều fan than phiền, vì vậy mỗi lần gặp là mua nhiều để dành luôn.
Vì thế Chilica thường nói, nếu thấy ăn ngon, ăn tốt cho sức khoẻ thì không những mua ủng hộ mà còn giới thiệu bạn bè, người thân mình nữa. Có như vậy công ty mới phát triển và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Nếu doanh thu không đủ, công ty sẽ ngưng sản xuất là không còn được ăn tương ớt mà mình thích nữa đó. Nghe “hù” vậy mấy fan cũng ừ ừ để về giới thiệu.
Thật vậy, giá cost của thực phẩm sạch là khá lớn do nguyên liệu tốt và không dùng hoá chất thay thế; sản lượng thấp; không dám bán giá cao và ít sản phẩm làm cho chi phí bán hàng tăng. Nếu không có sự ủng hộ – chia sẻ và lan toả của các fan thì sự tồn tại của thực phẩm sạch là rất mong manh. Chẳng trách mà nhiều sản phẩm ban đầu rất ngon về sau mất tích hoặc không còn ngon nữa.
Hãy sử dụng và lan toả thực phẩm sạch để có một cộng đồng người trồng – chế biến – sử dụng khoẻ mạnh hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *