MUỐN KHOẺ ĐẸP HÃY DÙNG THỰC PHẨM LÊN MEN! - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

MUỐN KHOẺ ĐẸP HÃY DÙNG THỰC PHẨM LÊN MEN!

Thực phẩm lên men nói chung có chứa probiotic tốt cho hệ tiêu hóa và giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp loại trừ các vi khuẩn có hại và độc tố trong cơ thể. Chúng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bởi nó là nguồn cung cấp các vi khuẩn lactic – loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Loại vi khuẩn này thường bám vào niêm mạc dạ dày, giúp kiềm hãm sự phát triển của các vi sinh vật khác gây bệnh như E.coli, Salmonella (gây tiêu chảy), PH (gây viêm loét dạ dày),…
Khi lên men không đúng quy trình sẽ không tạo ra môi trường axit, không thể ức chế được các vi khuẩn gây bệnh, không phân hủy được các độc tố mà còn có thể sinh ra thêm các độc tố khác.
Quy trình sản xuất tương ớt Chilica được kiểm soát nghiêm ngặt, quá trình lên men khép kín, tạo ra sản phẩm chua cay rất đặc biệt với môi trường axit thấp (pH < 3.0), giúp phân huỷ độc tố và ức chế vi khuẩn gây bệnh.
Vì vậy, nếu muốn ăn no – ăn ngon thì có nhiều lựa chọn, nếu muốn ăn ngon – ăn cho khoẻ – ăn cho đẹp thì tương ớt lên men Chilica là lựa chọn duy nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *