NGHĨ VẬY MÀ KHÔNG PHẢI VẬY - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

NGHĨ VẬY MÀ KHÔNG PHẢI VẬY

Hồi nhỏ, mỗi khi có buồng chuối chín, mẹ cắt vào, lấy nải trên cùng và 2-3 nải cuối để lại, còn mấy nải giữa lớn – đều – đẹp mang đi chợ bán. Mẹ nói mấy nải đó xấu, bán không được giá, để ăn. Cứ tưởng tư duy thời khó khăn đã qua nhưng nay nó vẫn thế.
Trước đây, ở vị trí khách hàng mình hay thắc mắc, sao cứ sản phẩm tốt là xuất khẩu, sản phẩm trung bình thì bán trong nước dù của cùng một công ty. Giờ là nhà sản xuất mới biết, nguyên nhân thì nhiều nhưng nói chung hàng tốt bán trong nước rất khó, doanh số không đáng kể.
Chilica dành 80% nguồn lực cho thị trường trong nước nhưng chỉ chiếm 20% doanh số của công ty. Chilica đang cố gắng lấy thị trường xuất khẩu hỗ trợ thị trường trong nước, sao cho khách hàng trong nước dùng tương ớt Chilica cùng một chất lượng như hàng xuất khẩu. Chilica đã xuất sang Mỹ, Úc, Hà Lan, Séc, Hàn Quốc.
Hiện Chilica đang có mặt tại 2 nhà hàng hải sản thuộc diện lớn nhất Tp Đà Nẵng là Ốc Hương- Làng Hải Sản Bình Dân và Dolphin seafood Restaurant, quí khách được sử dụng Chilica miễn phí và nếu thích có thể mua tại nhà hàng. Cảm ơn anh Sơn Louis đã hợp tác để giới thiệu Tương Ớt Lên Men Chilica với khách hàng Đà Nẵng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *