“NO, NGON, KHOẺ, ĐẸP” - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

“NO, NGON, KHOẺ, ĐẸP”

Hôm trước ngồi nói chuyện với anh bạn cùng ngành về khả năng hợp tác của 2 bên. Anh này khá giống mình ở chổ rất đam mê và tâm huyết, nhưng ảnh chọn nước mắm. Ảnh đầu tư thì khỏi phải nói, từ A đến Z, từ sàn lên đỉnh, nằm nhà có thể kiểm soát con ruồi bay vào khu sản xuất hay không. Kinh! Đầu tư đã 3 năm và cũng sắp ra sản phẩm. Mình tin rằng nước mắm này khi kết hợp với Tương Ớt Lên Men Chilica là cặp đôi hoàn hảo trong mọi bữa ăn, món ăn cho mọi người.


Ảnh nói về chuyện ăn uống thời nay có 4 cấp độ, ăn cho no, ăn cho ngon, ăn cho khoẻ và ăn cho đẹp. Tỉ lệ đang tăng dần từ dưới lên trên theo đà phát triển chung của xã hội. Điều đặc biệt là nó không phụ thuộc nhiều vào điều kiện kinh tế, thu nhập của người dân mà nó phụ thuộc vào hiểu biết, ý thức và sự quan tâm của họ đối với chính sức khoẻ của mình.
Tương Ớt Lên Men Chilica sản xuất theo hướng tự nhiên nhất, với những nguyên liệu tốt nhất: 100% ớt tươi, giấm gạo lên men, đường mía, bột tỏi, muối biển… đáp ứng tốt 3 cấp độ, ăn cho ngon, ăn cho khoẻ và ăn cho đẹp.


Nếu bạn quan tâm đến ăn ngon, sức khoẻ, sắc đẹp thì Tương Ớt Lên Men Chilica là gia vị không thể thiếu trong bếp ăn nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *