SINH VIÊN THAM GIA KIẾN TẬP TẠI NHÀ MÁY CHILICA

Hôm nay Chilica rất vui được đón 80 bạn sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm, khoa Kỹ thuật – Công nghệ, trường Đại học Văn Hiến đến tham quan nhà máy sản xuất Tương ớt lên men, nhưng vui nhất có lẻ là đoạn thử sản phẩm và check in nhận quà, các bạn khá hào hứng!

Sản phẩm TƯƠNG ỚT chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn sinh viên, nó được xem như gia vị nêm nếm thêm vào món ăn, hoặc được xem như là sốt chấm cho các món chiên hấp dẫn,… Tuy nhiên, câu chuyện về TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA tại nhà máy mà các bạn sinh viên ngành CNTP vừa trải qua lại có sự khác biệt lớn.

Đối với TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA, sự khác biệt độc đáo chính là việc đây là sản phẩm của quá trình lên men ớt từ đầu đến cuối mà không cần phải trải qua bất cứ quá trình gia nhiệt nào. Chính vì thế, vừa giữ trọn được hương vị cay ngon, đặc trưng của ớt, mà còn mang đến sự đảm bảo về CHẤT LƯỢNG VÀ SỨC KHỎE trong từng sản phẩm để đến tay người tiêu dùng.

Câu chuyện về TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA đã được chia sẻ chân thật, bằng tất cả đam mê, truyền lửa và nhất là những trải nghiệm vô cùng quý báu của Anh Nguyễn Thanh Hiền – Giám đốc Cty CNSH Tomcare, cũng là người đã ấp ủ và thực hiện được thành công sản phẩm tương ớt lên men duy nhất tại Việt Nam. Cùng với đó, là sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo, và bầu không khí vui tươi mới mẻ của các anh chị tại nhà máy sản xuất, các bạn sinh viên đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và thú vị.

Lần đầu tiên, các bạn được đến tham quan một quy trình sản xuất sản phẩm tương ớt lên men từ đầu đến cuối, được trải nghiệm nếm thử TƯƠNG ỚT LÊN MEN thực tế, được đặt câu hỏi và nhận được sự giải đáp nhiệt tình chia sẻ từ Anh Hiền. Chilica hy vọng các bạn đã có những trải nghiệm thú vị, cùng với những bài học bổ ích sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và niềm đam mê với ngành thực phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *