TÂM & HUYẾT

Tính đến năm 2022, cả nước có 269 doanh nghiệp và hộ dân được chứng nhận USDA (chứng nhận hữu cơ của Mỹ). Trong đó gần 40% “rời bỏ cuộc chơi” (gồm 86 bỏ cuộc, 18 bị đình chỉ và 1 bị thu hồi) còn lại 164 doanh nghiệp và hộ dân (chiếm hơn 60%) là tiếp tục hoạt động.
Nguyên nhân là do “tâm & huyết”. Tâm thì ai cũng có, rất nhiều người muốn làm thực phẩm sạch nhưng “huyết” không đủ. Huyết là “máu” để nuôi dưỡng cái tâm muốn làm tốt đó, nếu “huyết” không đủ thành ra lực bất tòng tâm, bỏ cuộc. Làm thực phẩm sạch là quá trình đầu tư dài hơi, tốn kém và nhiều rủi ro. Có “tâm” chưa đủ mà còn có “huyết” để giữ cho cái tâm kiên định, chờ ngày đơm hoa kết trái.
Tương ớt lên men Chilica được đầu tư bài bản, đồng bộ ngay từ đầu. Sau 5 năm nghiên cứu, với công nghệ lên men đặc biệt, Chilica ra đời giữ nguyên hương vị nguyên bản của ớt tươi. Chilica đã xuất sang EU (Hà Lan, Séc) Hàn Quốc, Úc. Sau hơn 2 năm “đeo đuổi”, Chilica đã được FDA chứng nhận để có thể xuất khẩu vào Mỹ. Trong nước, Chilica được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị Aeon, BigC, Coop, Satra và nhiều siêu thị thực phẩm sạch trên toàn quốc. Chilica đang dồn hết Tâm & Huyết của mình để thực hiện sứ mệnh mà mình thấy một phần trách nhiệm trong đó!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *