Tương Ớt Lên Men Chilica: Chuẩn Vị Quốc Tế - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

Tương Ớt Lên Men Chilica: Chuẩn Vị Quốc Tế

Ngay từ đầu – khi hoàn thiện dây chuyền sản xuất, nhiều đối tác khi có dịp thử Tương Ớt Lên Men Chilica, họ đều Wow! và muốn giới thiệu để Chilica gia công cho các đối tác của họ xuất khẩu đi các nước. Đến khi Chilica chính thức ra mắt thị trường, tham gia nhiều hội chợ, sự kiện thì số lượng các nhà xuất khẩu muốn Chilica sản xuất dưới thương hiệu của họ để xuất đi các nước như Mỹ, Canada, Úc, Khối Ả Rập, Trung Quốc, Nga, Singapore, …., ngày càng nhiều.

Câu hỏi đặt ra là: Vì sao họ chọn Chilica? Chuẩn vị tương ớt quốc tế là gì? Lấy gì làm chuẩn? Có thể nói, các dân tộc trên thế giới đều ít nhiều ăn ớt. Các nước Á châu ăn ớt nhiều hơn các nước Âu – Mỹ, các quốc gia Hồi giáo ăn cay các quốc gia Cơ đốc giáo, …. Các loại ớt họ ăn xuất phát từ ớt trái, ớt tươi là chính. Một số địa phương chế biến thành gia vị, thích hợp riêng cho họ và chỉ có họ dùng mà thôi.

Cái chung nhất vẫn là hương vị ớt tươi cho mọi dân tộc, mọi quốc gia trên thế giới.Tương Ớt Lên Men Chilica sử dụng công nghệ lên men tự nhiên, giữ nguyên hương vị và các giá trị dinh dưỡng trong ớt tươi, khi ăn vào ta vẫn có cảm giác là ăn ớt tươi và còn hơn thế nữa – chua cay thanh đậm đà mà ớt tươi không có được. Vì vậy Tương Ớt Lên Men Chilica là chuẩn vị quốc tế. Chilica: Ăn Là Thích – Dính Là Mê.