"BÀ MAI" MÁT TAY - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

“BÀ MAI” MÁT TAY

Khi tham gia Hội chợ Kết nối Cung – Cầu tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ (24-27/9/2020), biết Tương Ớt Lên Men Chilica là lính mới, Cô bạn Con Cá Vàng, gian hàng bên cạnh giới thiệu về Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp.HCM (ITPC). Chilica về tìm hiểu và tham gia ngay.

ITPC quả thật là “bà mai” mát tay cho các doanh nghiệp còn non trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ như Tương Ớt Lên Men Chilica. Các nhà xuất nhập khẩu, các nhà thu mua đâu có thời gian để tìm hiểu, gặp riêng từng doanh nghiệp nhỏ, cho dù họ có sản phẩm tốt đi nữa. Các doanh nghiệp nhỏ thì chỉ biết gởi mail và chờ đợi. ITPC làm bà mai, kết nối hai bên lại với nhau. Họ đến đây 1 lần nhưng có thể gặp nhiều “trai xinh gái đẹp” cùng 1 lúc, tha hồ lựa chọn cho mình một “đám” ưng ý. Trong một không gian thoáng, đẹp và sang trọng; làm cho buổi “coi mắt” cũng “môn đăng hộ đối” hơn là tự dàn xếp một buổi gặp riêng. Có Bà Mai đủ tâm, đủ tầm và uy tín để 2 bên trông cậy.

Chilica mới tham gia 2 lần nhưng cũng có nhiều đám “muốn cưới”, chuyện tương lai chưa dám nói trước được, khi nào có “thiệp hồng” sẽ báo tin sau.

Cảm ơn Bà Mai – ITPC.