BẠN THÍCH MÀU NÀO!

Trước khi tổ chức minigame lần này, cả team ngồi lại bàn bạc. Lần này là tương ớt lên men Chilica cần sự tham vấn thật sự của khách hàng chứ không phải câu like hay đố cái mình đã biết rồi.

Màu nắp bây giờ rất đẹp và có ý nghĩa nhưng khó cho việc nhận diện của khách hàng. Cái gì không tốt hay chỉ bất tiện cho khách hàng thì phải thay đổi. Đó là quan điểm nhất quán của Chilica. Cứ thử tưởng tượng, một người thích ăn ớt bằm có tỏi, nhưng khi mua về nhà kiểm tra thì lộn không tỏi. Hoặc một người không thích ăn tỏi vì lý do nào đó nhưng khi mua về lại lộn có tỏi. Hoặc một người đi siêu thị, mua giúp cho một người khác thì việc lẫn lộn là rất dễ. Nhiều chuyện dỡ khóc dỡ cười có thể xảy ra xung quanh chuyện 2 hũ ớt bằm Chilica có tỏi và không tỏi giống nhau.

Quyết định thay đổi màu nắp của một trong 2 hũ để khách hàng dễ phân biệt là không bàn cãi. Vấn đề còn lại là thay đổi hũ nào và màu gì mà thôi.

Bạn có nghĩ, một ngày nào đó bạn tự hào mà nói rằng, “màu nắp hũ Chilica bây giờ là do hồi xưa mình chọn đó!”, vậy hãy tham gia minigame để nói lên ý mình ngay từ bây giờ bạn nhé!