BÉ HƯƠNG - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

BÉ HƯƠNG

Gọi là Bé Hương vì nó là em gái út của cả nhà, nó thấy tên này hay hay và dễ thương nên muốn mọi người đều gọi nó là Bé Hương và gọi vậy suốt đời! Nó đã được toại nguyện khi yêu và lấy người chồng tên Bé.

Nó là một ví dụ điển hình của quá trình chinh phục khách hàng của Chilica và sự thay đổi tâm lý, nhận thức của khách hàng khi đến với tương ớt lên men Chilica

Gia đình nó ít ăn ớt nhưng không thể thiếu ớt. Là giáo viên nên việc chi tiêu cũng dè sẻn, nó thường mua mớ ớt về bằm ra, rồi bỏ abcd gì đó, xào lên, bỏ tủ lạnh ăn dần cả tháng. Khi Chilica ra đời, mình rủ nó, nó nói, em ít ăn ớt lắm hơn nữa em còn 2 hũ tự làm ăn cho hết đã. Rồi Chilica làm samling, nó rủ bạn bè cùng tham gia và nhận tương ớt lên men về dùng thử, nó thấy ngon, rồi dùng để làm màu khi kho cá, bỏ vào nước mắm để chấm….

Hôm nay Chilica đến Đà Nẵng, gia đình nó ghé ra chơi. Nó nói mua trên mạng và dùng hết 4 hũ ớt bằm rồi. Mỗi tháng dùng một hũ, thấy tiện, lợi, và ngon nữa. Giờ nó chẳng còn nghĩ đến ớt tươi, cả gia đình mê Chilica luôn!