CHILICA CÓ DUYÊN VỚI NGHỆ AN

Nói cụ thể hơn là Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại – Du lịch Nghệ An.

Hôm nhận gian hàng để chuẩn bị, anh Hùng đi vòng vòng nhắc các doanh nghiệp, không được lấn ra ngoài phạm vi của mình, Chilica xin treo cái logo thò hẳn ra lối đi chính, ảnh nói được được, mới đi hội chợ ở Hà Nội về, thấy Chilica trang trí – trưng bày đẹp lắm. Đến chiều, anh Cường ghé đưa thư mời và chương trình hội nghị xúc tiến thương mại, Chilica rất vui và nhận lời ngay.

Chilica tham gia trưng bày trong hội nghị rất đẹp và ấn tượng, khi ban tổ chức đến thăm, mình giới thiệu tương ớt lên men mới ra mắt giữa tháng 6, nay đã đưa vào được các siêu thị và xuất đi Úc, anh Trường nghe vậy lại hội ý với chị Huyền mời Chilica chia sẽ kinh nghiệp non trẻ của mình khi đưa hàng vào siêu thị, mình đồng ý ngay….

Cuối buổi, anh Nam đến nói, câu chuyện Chilica gần gũi, sống động nhưng rất tiếc thời gian quá ít. Đến tối, chị Huyền ghé thăm gian hàng, ngồi nói chuyện và mua tương ớt lên men Chilica.

Hôm nay đến lượt anh Đông, giám đốc trung tâm ghé thăm gian hàng, mua mấy túi về ăn và tặng người thân, ảnh nói anh em trong trung tâm kháo nhau ngon lắm, hihi.

Chilica chưa bao giờ gặp nguyên dàn lãnh đạo trung tâm xúc tiến thương mại trong một kỳ hội chợ như ở đây. Tình hình dịch bệnh làm cho số doanh nghiệp TpHCM tham gia lọt thỏm giữa rừng doanh nghiệp Nghệ An nhưng Chilica không cảm thấy “cô đơn”. Tình người ở đây làm cho những người con phương Nam cảm thấy ấm lòng giữa cái lạnh đầu đông!