CHILICA & SRIRACHA

Mấy hôm nay báo chí trong và ngoài nước loan tin, Huy Fong Foods (HFF) – Công ty đưa thương hiệu tương ớt Sriracha trở nên nổi tiếng khắp thế giới thiếu hụt nguồn cung. Các bạn bè trong và ngoài nước của Chilica có dịp dùng qua cả 2 loại này đều nhắn tin: Cơ hội của Chilica đã đến! Vì sao như vậy?
Tương ớt Sriracha của HFF nổi tiếng nhưng không đăng ký được thương hiệu vì vậy tất cả các “đại gia”, “thiếu gia” trong và ngoài nước về ngành tương ớt đều lấy tên Sriracha. Riết rồi những người nghe nói Sriracha ngon thì mua ăn mà chưa có dịp trải nghiệm phiên bản gốc nên thấy cũng bình thường, không có gì mới. Để phân biệt cũng rất dễ, tương ớt này không có nước trong thành phần và vì lên men nên phân tích phải có vi sinh.
Có thể nói chưa khi nào một công ty sản xuất tương ớt lại không đủ tương ớt để cung cho thị trường vì lý do thiếu ớt. Vì họ có thể sản xuất tương ớt từ ớt tươi, ớt đông lạnh, ớt muối, ớt khô, ớt bột, … Tuy nhiên Sriracha là tương ớt ủ lên men nên chỉ sản xuất được từ ớt tươi vì thế nó ngon và trở nên nổi tiếng.
Công nghệ sản xuất của Chilica & Sriracha của HFF giống nhau 99%, tuy nhiên Chilica có định hướng và đường đi riêng, không mượn danh Sriracha để PR cho sản phẩm nhưng ai đã có dịp thử qua 2 sản phẩm đều nhận ra Chilica rất giống nhưng hương vị hay hơn, thuần Việt hơn. Nguyên nhân là Chilica được ủ lên men bằng GIẤM GẠO còn Sriracha của HFF được ủ bằng ACETIC ACID.
Nếu bạn đã từng sử dụng, mua bán, nhập khẩu Sriracha mà nay thiếu hụt nguồn cung, hãy liên hệ ngay với Chilica, sẽ không làm bạn thất vọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *