Chilica - Tương ớt lên men. Ăn là thích - Dính là mê! - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

Chilica – Tương ớt lên men. Ăn là thích – Dính là mê!

Chilica – Tương ớt lên men. Ăn là thích – Dính là mê!

Hương vị nguyên bản ớt tươi, chuẩn vị quốc tế!CÂU CHUYỆN TƯƠNG ỚT CHILICA ❤️❤️❤️

“Thực phẩm bẩn” là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh ung thư, chiếm tỷ lệ 35% trong số các nguyên nhân về thực phẩm trong thời đại hiện nay. Tính đến hết năm 2020, có gần 200.000 người mắc phải căn bệnh này.

Hiểu rõ thực trạng trên, Ông Nguyễn Thanh Hiền – CEO công ty TNHH Công nghệ Sinh học TOMCARE cùng với Triết lý kinh doanh của mình “Thà đốt lên một que diêm còn hơn ngồi nguyền rủa bóng tối” đã cho ra đời sản phẩm TƯƠNG ỚT, ỚT BẰM LÊN MEN CHILICA.

Vị CEO cho hay “Lúc đó, tôi nghĩ mình phải làm gì đó, nhỏ thôi, nhưng thiết thực, gần gũi với mọi gia đình và phải đảm bảo mục tiêu là sạch nhất, chất lượng tốt nhất. Tôi chọn đó là tương ớt. Tôi lao vào tìm hiểu tất cả những gì liên quan đến ớt từ giống, trồng, thu hoạch, bảo quản, vận chuyển, chế biến, các loại tương ớt… .Tuy nhiên tôi vẫn chưa tìm ra được hướng đi để đáp ứng mục tiêu: sạch nhất, chất lượng tốt nhất…”Và sau hơn 1 năm tìm tòi, nghiên cứu, sản phẩm TƯƠNG ỚT, ỚT BẰM LÊN MEN CHILICA ra đời.

Tương ớt, ớt bằm lên men Chilica được làm từ 100% ớt tươi. Ớt được chọn là ớt chỉ thiên, nhặt cuống, lựa kỹ, rửa sạch rồi đưa vào sản xuất. Tương ớt, ớt bằm lên men Chilica không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, tạo cay, chất độn… . Từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng đều được tự động hoá, giảm thiểu tối đa sự tác động của con người.

Là sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu tốt nhất, tự nhiên nhất như: ớt chỉ thiên, giấm gạo, đường, muối, … . Ớt sau khi xay được đưa vào ủ để LÊN MEN TỰ NHIÊN nên có mùi thơm, vị chua cay thanh rất dễ chịu; Tương ớt, ớt bằm lên men Chilica đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe cũng như khẩu vị của người sành ăn.

Chilica – Tương ớt lên men. Ăn là thích – Dính là Mê