TRẢI NGHIỆM – CẢM NHẬN – HÀNH ĐỘNG

Chilica xuất thân là dân kỹ thuật ra làm kinh doanh nên coi sản phẩm là quan trọng nhất. Tất cả câu chuyện còn lại đều xây trên nền đó.

Hôm gặp bạn làm digital marketing, bạn cho rằng “muốn thành công phải truyền thông”, tương ớt Chilica không phủ nhận vai trò của truyền thông tuy nhiên là truyền thông phải trên cơ sở sản phẩm tốt chứ không thể đưa con quạ lên thành con công, mà nếu có lên thì một ngày đẹp trời cũng chính truyền thông sẽ đưa con công đó về lại con quạ.

Chilica nói về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình. Kể cho bạn nghe về câu chuyện tương ớt lên men Chilica, dẫn đi tham quan nhà máy, tặng bộ sản phẩm tương ớt Chilica về dùng thử cũng như giới thiệu Chilica.com để bạn tham khảo thêm mà cảm nhận một cách riêng tư.

Sau vài hôm bạn nói, hay quá anh ơi, ngon quá anh ơi, anh không giới thiệu cho mọi người là anh có tội, …Em sẽ làm TVC cho anh không lấy lời, hết nhiêu anh trả nhiêu. Chắc bạn cũng sợ có tội khi biết câu chuyện hay, tương ớt Chilica ăn ngon mà lặng im chăng?…

Bây giờ em vừa là khách hàng, vừa giới thiệu cho người thân, Cty em cũng đang xúc tiến mua Chilica để xuất đi Úc. Đây là một hành trình từ trải nghiệm đến cảm nhận rồi hành động của một đối tác Chilica.