DẠO QUANH SIÊU THỊ (ngày 29 tết)

Rảnh rỗi sinh nông nỗi, Chilica dạo một vòng quanh các siêu thị Coop, Satra có bán tương ớt Chilica, để xem người ta bày bán và khách hàng quan tâm như thế nào.

Tương ớt Chilica vào siêu thị vào những ngày cận tết, hàng hoá nhiều vô kể, mọi người bận rộn, chất hàng lên kệ còn không kịp nói gì đến trưng bày và sắp xếp. Mỗi sản phẩm được để một hàng theo chiều vuông góc với lối đi. Phía Coop Mart chỉ nhận ớt bằm mà không nhận tương ớt, họ nói đã bán nhiều loại tương tự rồi – chắc họ chưa biết sự khác biệt của tương ớt lên men mà Chilica là sản phẩm duy nhất trên thị trường! Như vậy Chilica có 2 sản phẩm sẽ được 2 hàng. Chỗ nào trống trống mình “ăn gian” thêm 1 hàng nữa là 3 hàng để cho khách hàng dễ nhìn thấy, hihi. Tuy nhiên có siêu thị chỉ để có 1 hàng mà mình không thể nào chen thêm 1 hàng nữa vì quá chật, có thể họ tưởng ớt bằm có tỏi và ớt bằm chỉ là một vì nó khá giống nhau và không có thời gian để xem kỹ!

Nhiều siêu thị còn chưa kịp để giá, một chị mua gì gần đó, mình giới thiệu Chilica, chỉ muốn mua mà không có giá nên thôi. Vậy mà Coop-Xtra Tân Phong (SC Vivo) mới đặt hàng 4-5 ngày đã đặt lại với số lượng gấp đôi, chứng tỏ khách hàng không quan tâm đến giá mấy, hihi….

Nếu bạn vào siêu thị tìm mua Chilica, chịu khó “soi” kỹ một tí hoặc hỏi nhân viên họ chỉ cho nha!