MỘT NĂM NHÌN LẠI - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

MỘT NĂM NHÌN LẠI

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là năm canh tí đã qua, cần 60 năm nữa mới lặp lại một năm canh tí khác, hy vọng đời mình không gặp một năm canh tí nào nữa, thấm đủ rồi, hihi.

Năm nay đúng là năm con chuột, làm cái gì cũng canh chừng, nghe ngóng, thậm thụt, … mà cũng bị rượt chạy mấy lần, không chuột thì là gì?

Tháng 4/2020, Chilica ra mắt sản phẩm thứ nhất thì covid đợt một, TpHCM thực hiện giãn cách xã hội, cố thủ trong nhà. Tháng 6/2020, Chilica ra mắt sản phẩm thứ 2 thì covid đợt 2, đành nằm im nghe ngóng. Cuối tháng 7 đầu tháng 8, Chilica tham gia hội chợ lần đầu – ra mắt sản phẩm, khai mạc xong là cuốn gói chạy luôn do covid từ Đà Nẵng tràn vào. Lại đắp mền hô xung phong tiếp. Cuối tháng 9 đầu tháng 10, hội chợ mới được tổ chức lại thì mưa dập dìu, ướt như chuột.

Chuỗi hội chợ Noel – tết dương lịch – tết âm lịch trong phập phồng, hồi hộp. Cái thì dừng vô thời hạn, cái thì hôm sau khai mạc mà hôm nay BTC còn chờ ý kiến cấp trên. Vậy mà phải đánh liều, chuẩn bị trang trí, gởi hàng đi trước từ 3-5 ngày. Cái làm được vài hôm phải cuốn gói chạy, cái thì hàng hoá đã tập kết đành gởi ngược về, nói gì đến khách hàng, hết biết!

Tuy nhiên trong cái khó cũng ló ra được vài điểm sáng. Chilica đã xuất hàng đi Úc vào 15/10. Đã làm xong thủ tục FDA để có thể xuất hàng đi Mỹ. Đã gởi mẫu đi các nước Mỹ, Canada, Nga, Trung Quốc và nhận được những phản hồi tích cực, hứa hẹn, …Trong nước, Chilica đã đưa vào hệ thống Coop, Satra. Một số hệ thống khác cũng đã qua phần thẩm định, sẽ đưa hàng vào sau tết. Ngoài ra Chilica còn có mặt trong nhiều siêu thị thực phẩm sạch trên cả nước….

“Hãy cố vươn vai mà đứng” để tiếp tục đi tới trên con đường đã chọn, trong năm Tân Sửu đầy hy vọng!