“ĐẦU ĐỘC” NGƯỜI THÂN!

Bạn có biết, rất nhiều người không dám ăn đồ ăn mình bán và nói nhỏ với người thân, đừng có ăn, đó là một thực tế!

Tương Ớt Lên Men Chilica thì ngược lại. Khi còn trong phòng thí nghiệm, một ngày kia, chúng tôi phát hiện ra một mẫu có mùi vị rất đặc biệt, chúng tôi bèn “nhân” lên và cho mỗi NGƯỜI THÂN một lọ dùng thử. Một tuần sau, có một Chú vào hỏi tôi, còn nữa không? Tôi không hiểu bèn hỏi lại, còn gì? Chú nói, tương ớt! Tôi nói, đâu có, mới làm 1 ít cho mọi người thử thôi, rồi hỏi lại, Chú ăn thấy được không? Chú nói, thì được mới hỏi xin nữa đây! Giờ phút đó, chúng tôi biết Tương Ớt Lên Men Chilica sẽ được mọi người chấp nhận.

Sau đó, mẫu làm ra ngày càng nhiều, số lượng người thử ngày càng lớn, bắt đầu từ NGƯỜI THÂN và đều nhận được những phản hồi tích cực.
Đến khi đóng thành phẩm, chúng tôi tiếp tục gởi tặng người thân, bạn bè, đối tác với bất kỳ số lượng nào nếu họ cần để nhờ họ đánh giá, kết quả phản hồi rất tốt. Vậy đó, Tương Ớt Lên Men Chilica được làm ra để cho những người thân yêu nhất, nếu bạn yêu thương ai, bạn muốn họ ăn ngon, ăn cho khoẻ, ăn cho đẹp, hãy tặng Tương Ớt Lên Men Chilica cho họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *