GIÁ VÀ GIÁ TRỊ

Có một nghịch lý là, trước khi đi mua sắm bất cứ cái gì, chúng ta nghĩ đến giá trị mà nó mang lại, phải đáp ứng nhu cầu mình đang cần, nhưng khi chọn, “xuống tiền” chúng ta lại để ý đến giá mà quên đi tính toán ban đầu là giá trị.

Mình dân miền trung, ăn mặn từ lúc lọt lòng mẹ. Bác sĩ dặn phải ăn lạt, nên cũng sợ. Tuy nhiên, bữa ăn nào cũng có dĩa nước mắm mặn với ớt Chilica, hihi. Hôm nào có rau thì chấm chút nên cũng không để ý đến mùi vị nước mắm cho lắm. Một hôm ăn không ngon, không phải do nước mắm, ngồi coi chai nước mắm thấy thành phần ghi tùm lum, thử lại thấy hương vị có “vấn đề”, độ đạm quá thấp,… Mình nói với Cô nấu ăn, nước mắm không nhiêu tiền, dùng cũng rất ít, nên mua loại nào ngon ngon, … .Mấy hôm sau thấy nước mắm khác nhưng thành phần, mùi vị, … cũng “y chang”. Hỏi ra mới biết, do nó khuyến mãi, tặng chảo chống dính khi mua nước mắm nên “dính” luôn…

Thông thường GIÁ đi đôi với GIÁ TRỊ, giá sản phẩm càng cao thì giá trị mang lại của nó càng lớn.

Tương Ớt Lên Men Chilica giữ nguyên màu sắc và hương vị của ớt tươi, chứa nhiều vi khuẩn có lợi. Những vi khuẩn này hoạt động như men vi sinh, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, đây là giá trị gia tăng độc đáo của sản phẩm, khác với tương ớt thông thường.