NÓI VẬY MÀ KHÔNG PHẢI VẬY - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

NÓI VẬY MÀ KHÔNG PHẢI VẬY

Khoảng 1-2 năm nay mới để ý, khu vực mình ở, quán xá đổi tên liên tục, có quán mới mở ra, định ghé thử, chưa kịp thử đã thấy đóng cửa hoặc đổi thành quán khác rồi.

Người Việt mình hay có tính “cả nể”, thử thấy không ngon mà không dám nói – nhất là người quen, sợ mất lòng, sợ họ buồn nên cứ nói Ok, được đó! Còn người trong cuộc thì ngộ nhận, kiểu như “tôi ca không hay, tôi đàn nghe cũng dỡ nhưng nàng khen nhiều và thật nhiều, làm tôi …”, riết rồi họ tưởng mình làm ngon thiệt. Mở quán ra, chết!

Khi Chilica mới hoàn thành logo, trên logo có chữ lên men. Anh bạn “thập thò” nói nhỏ, để chữ lên men họ nghĩ giống lên mốc meo không dám mua đó. Mình biết ảnh cũng “can đảm” lắm mới dám “nói nhỏ”, chứ người khác họ… “cả nể”. Mình tiếp thu, bỏ chữ lên men trong logo nhưng vẫn phải nói Tương Ớt Lên Men Chilica 

Qui trình sản xuất của Tương Ớt Lên Men Chilica là ủ lên men tự nhiên, nếu không nói lên men sẽ không giải thích được tại sao mùi vị, màu sắc, chất lượng, vi khuẩn có lợi, … nó đặc biệt như vậy và khác xa so với các loại tương ớt khác, để mà phân biệt chứ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *