HÁO HỨC CHUẨN BỊ HỘI CHỢ - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

HÁO HỨC CHUẨN BỊ HỘI CHỢ

(29/7/2020 – 2/8/2020)
Mấy ngày nay, Chilica Team tập trung chuẩn bị cho hội chợ một cách chu đáo nhất, đẹp nhất để đón tiếp Quí Khách hàng và fan của Chilica ghé thăm hội chợ.

Bộ phận thiết kế in ấn là “đi đầu”, với thiết kế gian hàng, bảng hiệu, standee, đồng phục, logo để chụp hình, flyer, … Tiếp đến là bộ phận cơ khí, làm toàn bộ khung sườn lắp ráp, để dễ di chuyển, lắp ráp – tháo dỡ nhanh và có thể sử dụng cho nhiều lần hội chợ. Bộ phận marketing lên ý tưởng thiết kế gian hàng, trưng bày, màn hình, máy chiếu, wifi, quay phim, bàn ghế tiếp khách,…, setup sao cho logic theo trình tự câu chuyện Tương Ớt Lên Men Chilica và đẹp mắt. Bộ phận sale lo các chương trình bán hàng, khuyến mãi, sampling, chuẩn bị tiền lẻ, túi đựng, hàng hoá phục vụ bán ngay tại hội chợ, ….

Tất cả đều phối hợp nhịp nhàng, háo hức để ra mắt khách hàng trong hình ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất từ nội dung đến hình thức. Hãy đến với Chilica (gian hàng số D37, Trung Tâm Triển Lãm và Hội Chợ Tân Bình – 446 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình) – và cảm nhận nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *