TẤT CẢ CHO HỘI CHỢ

Khi Tương Ớt Lên Men Chilica quyết định tham gia Hội chợ Triển lãm – Tôn vinh hàng Việt, chúng tôi cố giành cho bằng được vị trí 2 mặt tiền, vì nghĩ sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Giành được rồi mới thấy nó “trống vắng” làm sao!

Với diện tích 9m2, mỗi cạnh 3m và chỉ có 2 vách thì thật chẳng khác nào “cởi trần” đứng giữa ngã ba đường, biết lấy gì để lấp đầy 1/2 diện tích không được che chắn này? Suy nghĩ, lên mô hình,… mà cũng không tới đâu. Giục mãi bộ phận thiết kế mới đưa ra mô hình tạm để giới thiệu, quảng bá trước trên fanpage, mô hình thật sự vẫn còn đang cân nhắc. Cuối cùng, tôi quyết định “dỡ nhà” mình xuống để làm hội chợ. Tất cả cái gì “dỡ” được là tôi dỡ hết, … và rồi mô hình thật cũng đã dần lộ diện.

Hội chợ là nơi chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm Tương Ớt Lên Men Chilica, đặc biệt – khác biệt – duy nhất. Là sản phẩm làm từ 100% ớt tươi, siêu cay, cực ngon mà bạn chưa từng được thử qua. Chúng tôi muốn trưng bày trong khung cảnh đẹp nhất, gần gũi nhất với mọi khách hàng.

Hãy đến với gian hàng D37, Hội chợ Triển lãm – Tôn vinh hàng Việt để thấy sự chuẩn bị chu đáo của Tương Ớt Lên Men Chilica dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *