HỘI CHỢ BẠC LIÊU (23-29/2020)

Hội chợ Bạc Liêu là hội chợ cuối cùng khép lại năm 2020, một năm đầy biến động, thách thức và cơ hội đối với tương ớt lên men Chilica.

Chilica kết thúc năm 2020 bằng hội chợ hoành tráng nhất từ trước đến nay. Từ việc thuê đến 4 gian hàng, lên ý tưởng và thực hiện từ ngày 10-20/12, nhân sự lên đến 10 người. Hàng hoá và vật dụng trang trí lên đến cả 100 kiện. Một cây thông Noel làm từ các chai tương ớt được dựng lên. Một chiếc xe được đưa từ TpHCM xuống để trưng bày như một gói quà Giáng Sinh, … tất cả đều được tập kết đầy đủ xuống Bạc Liêu trong chiều nay.

Bạc Liêu là vùng đất đầy cơ hội cho những người con phương xa, chịu khó, biết nghĩ, dám làm và cho người bản xứ phóng khoáng, hào sảng.

Mời mọi người ghé thăm gian hàng tương ớt lên men Chilica (gian hàng số 167-168-169-170), khu vực ITPC TPHCM để xem sự chuẩn bị chu đáo của chúng tôi dành đón tiếp các bạn như thế nào nhé!

Cảm ơn ACE trong ITPC TPHCM đã hỗ trợ Chilica trong suốt thời gian qua, đặc biệt là hội chợ này để Chilica thể hiện được các ý tưởng mới mẻ của mình.