HỘI CHỢ MÙA NÀY … LẮM NHỮNG CƠN MƯA!

CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN LẦN 10 NĂM 2020 diễn ra trong bối cảnh Miền Trung đang oằn mình với mưa lũ, dường như muốn chia sẻ – nhắc nhở, Sài Gòn hôm nào cũng mưa!

Các gian hàng, Doanh nghiệp đến với Phiên Chợ với mục tiêu bán hàng đã hết sức thất vọng vì lượng khách tham quan khá thưa thớt. Tuy nhiên, các Doanh nghiệp đến để giới thiệu, quảng bá và tìm kiếm đối tác thì vẫn thắng như thường.

Phiên Chợ còn là cơ hội cho các nhà xuất khẩu, các siêu thị, các nhà phân phối, các đại lý, cửa hàng, showroom, … tìm kiếm các sản phẩm mới, độc đáo, chất lượng để bổ sung vào danh mục hàng hoá của mình, Tương Ớt Lên Men Chilica đã gặp được khá nhiều đối tác và rất triển vọng.

Còn một điều mà “lính mới” như Chilica mới biết đó là cơ hội cho các Hội, Hiệp Hội, các công ty quảng cáo – sự kiện, báo chí, … đi tìm thành viên mới, đối tác mới của mình. Tất nhiên, Tương Ớt Lên Men Chilica cũng đã lọt vào “mắt xanh” của họ, đây cũng là điều vinh dự và cơ hội cho Chilica.

Cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm và ủng hộ gian hàng Tương Ớt Lên Men Chilica. Cảm ơn các fan đã theo dõi, like, chia sẻ trong suốt 6 ngày diễn ra Phiên Chợ.

Cảm ơn tất cả các “chiến binh” của Tomcare-Chilica đã dốc sức để Phiên Chợ thành công một cách tốt đẹp!