NGỘ NHẬN! - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

NGỘ NHẬN!

Chiều nay ngồi ở bàn khách của gian hàng Tương Ớt Lên Men Chilica, sẵn sàng tiếp khách nhưng chẳng thấy khách đâu hết, mưa quá mà.

Một cặp vợ chồng đi tới, trông rất lịch sự và tươm tất. Các bạn trong team Chilica đón tiếp rất nhiệt tình. Nào là tương ớt lên men tự nhiên từ ớt tươi, giữ nguyên hương vị của ớt, chua cay đậm đà, bla bla… Cô vợ cũng gật gù chấm chấm, thử thử ra chiều rất hài lòng. Cô cũng hỏi thêm lấy ớt ở đâu, sao nó chua chua, …

Anh chồng cầm túi đồ của vợ mua trong hội chợ đứng chờ. Một lúc, anh tiến lại kệ trưng bày hàng, gần chổ mình ngồi, mình đứng lên lại gần để coi ảnh có cần tư vấn gì không. Ảnh ngắm từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, mình thấy sướng trong bụng. Tương Ớt Lên Men Chilica luôn tự hào là mình trang trí đẹp nhất, trau chuốt từng góc cạnh sao cho sinh động. Còn sản phẩm, đối với Chilica là một tác phẩm mà mình dồn hết tâm huyết vào đó. Nay có người khám phá và cảm nhận được nó thì hạnh phúc gì bằng!

Đang “phê” với những suy nghĩ bay bổng thì anh chồng gật gật đầu hỏi: Cái kệ này mua bao nhiêu mà đẹp vậy? Mình … “thả tay”, rơi bạch xuống đất, đáp gọn lỏn, 22 triệu.

Tỉnh ngay!