KHÉP LẠI NĂM 2020

Hội chợ Bạc Liêu kết thúc cũng là lúc tương ớt lên men Chilica khép lại năm 2020 của mình, một năm đầy biến động khôn lường!

Hội chợ Bạc Liêu được Chilica đầu tư rất công phu với 4 gian hàng cho 3 sản phẩm. Nhưng do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới nên mưa và rồi Covid tại Vĩnh Long, Tây Ninh, An Giang, TpHCM làm cho hội chợ yên ắng ngay sau đêm khai mạc. Điều này nhắc nhở, năm 2021 cũng chưa có gì sáng sủa hơn.

Tập thể Chilica vốn sinh ra trong gia đình khó khăn, làm nông nghiệp nên chúng tôi nhìn mọi việc thấy cũng bình thường, nếu khó khăn thì cũng là khó khăn chung nên chúng tôi vẫn cố gắng từng ngày, từng giờ để giới thiệu tương ớt lên men Chilica đến mọi gia đình Việt Nam. Chúng tôi chỉ tiếc là mình cứ mãi khởi động, mới tăng tốc thì vấp phải ổ gà Covid, lại khởi động lại, làm cho tốc độ chậm hơn nhiều so với kế hoạch….

Cảm ơn tất mọi người đã dõi theo, ủng hộ Chilica trong suốt năm qua. Cảm ơn các fan trong và ngoài nước đã đọc, like, chia sẻ với giới thiệu tương ớt lên men Chilica trong cộng đồng mình. Cảm ơn các “chiến binh” của Tomcare & Chilica đã “chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”, …

Chilica sẽ làm mọi người tự hào vì đã góp sức và đặt niềm tin ở Chilica!