“NGƯỜI EM” KHỞI NGHIỆP

Anh em quen biết đã lâu trên facebook, do đồng cảm với nhau về tâm huyết và những khó khăn trong bước đầu “khởi nghiệp”. Em là “fan cứng” liên tục của Tương Ớt Lên Men Chilica. Nhân dịp hội chợ anh em mới có dịp gặp nhau. Em kể tôi nghe về hành trình khởi nghiệp của em, tuy chỉ mới bước đầu.

Xuất phát từ niềm đam mê ẩm thực, nấu ăn. Em làm các loại nước chấm dùng trong các bữa tiệc tùng, tụ tập của bạn bè và được mọi người khen ngon – đặc biệt là Muối Thái (tên gọi do em tự đặt, vì có hương vị gần giống với các món ăn của Thái Lan). Thấy hay hay, em tiến thêm một bước nữa là làm và gởi tặng bạn bè, bà con, hàng xóm. Mọi người dùng và có phản hồi rất tích cực.

Một ngày kia, Muối Thái của em lại đến tay một người xa lạ, họ ăn, thấy thích và đặt mua. Câu chuyện khởi nghiệp của em bắt đầu từ đó…

Khách quan mà nói, Muối Thái là một dạng xốt có hương vị khá đặc trưng, dễ sử dụng, dễ ăn với mọi món ăn và mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp với tín đồ ăn vặt.

Em xuất phát từ con số không về vốn, kinh nghiệm, kiến thức về thực phẩm và kinh doanh, …nên bước đầu rất khó khăn, nhưng Chilica tin rằng, với sự phản hồi tích cực từ khách hàng sẽ là động lực cho em bước tới.

Tương Ớt Lên Men Chilica rất vui vì đã là nguồn cảm hứng cho em, dù chỉ mình em thôi!