MC Hà Diễm

Mình là kẻ “ngoại đạo” trong ngành thực phẩm. Từ chỗ chẳng biết ất giáp gì đến nay có thể nói mình là “chuyên gia” trong lãnh vực tương ớt lên men, ghê chưa, hihi. Nói đến Tương Ớt Lên Men Chilica là mình có thể nói cả ngày, bất kể ở đâu, bất cứ lúc nào. Gặp em trong chương trình Yêu Nông Sản Việt. Trong số 20 bàn trưng bày, không biết cơ duyên sao mà em lại đến bàn Tương Ớt Lên Men Chilica, giới thiệu là MC Hà Diễm của VOH, muốn phỏng vấn Chilica, mình Ok ngay. Hai anh em kéo ra một góc cho yên tĩnh để em tác nghiệp. Xong, em xin số điện thoại và cho biết sẽ phát sóng vào lúc giờ G ngày N. Mình hiếm khi nghe đài nên cũng quên bén luôn….

Thứ hai (9/11), em nhắn tin có việc nhờ anh giúp, mình bâng khuâng không biết chuyện gì. Thì ra em mời trưa thứ 6 (13/11) tham gia talkshow trực tiếp 30p trên đài VOH, từ 12h30 – 13h. Chủ đề về thực phẩm sạch và Tương Ớt Lên Men Chilica. Mình nhận lời ngay, nói về Chilica mà!

Em gởi 10 câu hỏi làm cái sườn, mình nương vào đó ghi lại mấy ý chính, sợ khi nói hăng quá sẽ quên.Đến đài VOH, em đón mình một cách nhiệt tình và thân thiện. Gương mặt sáng sủa, nụ cười luôn giữ trên môi, làm cho 30p talkshow chẳng có không khí gì là làm việc cả, cứ tưởng mấy anh em đang nói chuyện với nhau, đến khi em nói thời gian còn 2p thì thấy sao nhanh quá, chưa nói hết cái hay của sản phẩm và tâm huyết của Tương Ớt Lên Men Chilica muốn gởi đến khách hàng. Đành dừng vậy.

Ra về, mình không quên tặng em và các bạn trong phòng Tương Ớt Lên Men Chilica – được mọi người rất thích…