NỖ LỰC VÌ NGÀY MAI

Chilica hoạt động trong lãnh vực nuôi trồng thuỷ sản đã gần 15 năm, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, Chilica không mặn mòi với các giải thưởng cho lắm ngoài 2 lần đạt danh hiệu “Chất lượng vàng thuỷ sản Việt Nam” và bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNN. Vì đây là ngành dọc, thiên về kỹ thuật nên người trong nghề biết là đủ. Lúc cao điểm Chilica cũng chỉ có vài trăm khách hàng là các đại lý phân phối. Người tiêu thụ làm việc với đại lý phân phối, khi cần thì có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.
Sang lãnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng thì sản phẩm mang tính đại trà, mọi người đều có thể là khách hàng của Chilica. Có khách tận Mỹ đặt mua 1 cont nhưng cũng có khi là cô hàng xóm đặt mua online 1 chai tương ớt. Việc truyền thông trở nên quan trọng, mang tính sống còn trong thời đại số. Vì vậy, tương ớt lên men Chilica tham gia tất cả các giải thưởng có thể để truyền thông về 1 sản phẩm tương ớt lên men siêu sạch – thật cay – cực ngon, giữ nguyên giá trị nguyên bản của ớt tươi. Giúp người tiêu dùng biết đến và nhận ra một sản phẩm đặc biệt – khác biệt – duy nhất, tốt cho sức khoẻ mà từ trước đến nay họ chưa từng biết đến.
Tương ớt lên men Chilica đang nỗ lực từng ngày đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước, để tất cả chúng ta cùng tự hào về hương vị nông sản Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *