RANH GIỚI MONG MANH

Chúng ta thường thấy, nhiều sản phẩm mới ra, nhiều quán mới mở ăn rất ngon nhưng sau một thời gian thì không còn ngon nữa, đó là một thực tế. Tất nhiên, có sản phẩm không ngon ngay từ đầu thì không nói.

Ai khi bắt tay vào sản xuất một cái gì cũng muốn làm tốt nhất có thể, tạo ra giá trị cho khách hàng và xã hội. Đây là lãng mạn trong khởi nghiệp. Thế rồi khi va chạm với thực tế khắc nghiệt: hệ thống phân phối đòi chiết khấu cao hơn, khách hàng đòi giá phải bằng hoặc rẻ hơn các sản phẩm cùng loại có thương hiệu, hàng ra chậm và công nợ, cơm áo gạo tiền cho nhân viên, thuê nhà xưởng … Họ đành chấp nhận với niềm an ủi, phải tồn tại trước mới nói đến sự phát triển, ước mơ, …

Ranh giới giữa ngon và không ngon; sạch và không sạch; tự nhiên và không tự nhiên; … là rất mong manh. Nó phụ thuộc rất nhiều thứ nhưng trên hết là sự lựa chọn và ý chí quyết tâm.

Tương ớt lên men Chilica đã lựa chọn và quyết tâm theo hướng tự nhiên, giữ nguyên các giá trị nguyên bản của ớt tươi trong thành phẩm như màu sắc, mùi vị, vitamin, … bằng công nghệ lên men tự nhiên. Các giá trị mà chỉ có ở tương ớt Chilica làm Chilica không lẫn vào đâu được trong một “rừng” tương ớt bình thường khác.

Tương ớt lên men Chilica: Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất!