TẠI SAO? BAO NHIÊU?

Chilica tham quan nhiều nước, thấy hàng nội địa của Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, … rất tốt, tại sao Việt Nam làm không được như vậy! Khi ra thực tế mới thấy, nhiều nhà sản xuất thừa khả năng làm ra sản phẩm tốt nhưng không đứng vững được khi người tiêu dùng không hỏi TẠI SAO mà chỉ hỏi BAO NHIÊU. Điều này không cho họ cơ hội để trình bày & thuyết phục.
Để đơn giản, người ta sản xuất sản phẩm tốt để xuất khẩu, sản phẩm trung bình phục vụ trong nước, làm cho chất lượng sản phẩm trong nước mãi không tăng lên được. Người có ý thức sử dụng sản phẩm tốt cũng khó tìm được sản phẩm như ý, vì đó chỉ là số ít, nhà sản xuất cũng không thể đáp ứng.
Đội ngũ Chilica đã nỗ lực, “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để mời dùng thử mà tốc độ vẫn chậm. Trong khi đối tác Hàn Quốc nhập 1 pallet về thử, mới lấy hàng ra khỏi cảng được 1 tuần đã đặt lại 1 cont ( khoảng 2200 thùng), tương đương thị trường trong nước “cày” 1 năm.
Chilica chỉ có một chất lượng chung cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Nếu khách hàng hỏi TẠI SAO Chilica sẽ đi nhanh hơn. Nếu khách hàng chỉ hỏi BAO NHIÊU, Chilica còn phải “cày” dài dài!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *