VẤN ĐỀ!

Mỗi khi chúng ta nghe “có vấn đề” là mệt rồi. Chúng ta không ai muốn có “vấn đề” đến trong cuộc sống của mình. Điều đó không khó, chỉ cần chúng ta cần cù, chịu khó; không nhìn sâu, nghĩ kỹ thì cuộc sống nó “đơn giản như đang giỡn”, và ta cứ “sống qua ngày chờ qua đời”.

Có khi cùng một sự việc, một người thấy có vấn đề và người khác lại không thấy vấn đề. Người thấy vấn đề sẽ tìm cách giải quyết vấn đề cho bản thân và cho người khác, điều đó sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Việc sử dụng ớt tươi trong mỗi bữa ăn là việc hết sức bình thường qua bao đời của người Việt Nam. Khi cần ướp thịt cá hay bỏ vào nước chấm là lấy ớt ra xay (giã), ngày nào cũng vậy, tháng 30 ngày, năm 12 tháng. Mỗi ngày dùng 1000đ tiền ớt, mỗi bữa ăn 500đ. Ở đây Chilica thấy có vấn đề! Một việc đơn giản như vậy, lặp đi lặp lại như thế mà chỉ có 500đ – số tiền nhiều lúc người khác thối lại mình còn không muốn nhận, tại sao phải vất vả như vậy. Đây là vấn đề cần phải giải quyết!

Chilica đã mất 5 năm tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra sản phẩm ớt bằm lên men Chilica, giữ nguyên hương vị ớt tươi và hơn thế nữa. Hoàn toàn có thể thay thế ớt tươi, rất tiện dụng. Ngại gì không thử!