CHILICA TÌM ĐƯỜNG RA - TƯƠNG ỚT LÊN MEN CHILICA

CHILICA TÌM ĐƯỜNG RA

Theo kế hoạch, từ tháng 7 đến tết âm lịch, Chilica liên tục tham gia hội chợ, chợ phiên dày đặc, 2 đến 3 lần một tháng, nhằm giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng, nay Covid trở lại, bla bla bla…

Để bảo vệ mình và mọi người, anh em trong Chilica team chỉ biết “đắp mền hô xung phong”. Nay đã qua 2 tuần kể từ ngày Đà Nẵng bùng phát Covid, nguy cơ lây lan trong cộng đồng ở TpHCM đã giảm hẳn. Tương Ớt Lên Men Chilica quyết định tìm đường ra cho mình trong khi vẫn cảnh giác và đề phòng dịch bệnh có thể kéo dài. Chilica “không nỡ ngồi nhìn giang sơn chìm đắm” trong đại dịch, phải nỗ lực mỗi ngày để vượt qua!

Với phương châm “Khách hàng ở đâu chúng tôi sẽ ở đó”. Ra chợ là cách tiếp cận khách hàng căn bản nhất, thiết thực nhất và xưa nhất có thể đối với một sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như Tương Ớt Lên Men Chilica.

Mấy hôm nay, Chilica đang tìm hiểu các chợ khu vực quận 6 và chọn chợ Hồ Trọng Quý, một trong các lý do là gần trụ sở công ty để “xuống đường” vào thứ 2, 17/8/2020.

Các fan trong khu vực nhớ ghé quầy sampling dùng thử và tham gia chương trình khuyến mãi cực sốc của Chilica tại đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *