THÍCH THÌ NHÍCH

Lâu lắm không ghé phòng giao dịch của ngân hàng mà mình mở tài khoản ở đó, khách “vip” chi lạ!

Hầu hết các giao dịch mình đều thực hiện qua mạng. Thiếu tiền để tiêu vặt cũng mượn anh em trong team rồi chuyển trả chứ không ra ngân hàng hay ATM để rút. Vừa rồi kẹt 2tr dọc đường nên không có “quyền trợ giúp”, chạy đến ATM nhờ vả, đánh password 2 lần nó không chịu, sợ nuốt mất thẻ nên thôi, vào ngân hàng rút luôn. Hôm nay đi ngang, ghé vào hỏi lại password, mới hay ngân hàng tự động đổi password mình từ ngày 9/1/2020, họ có gởi đường link thông báo và password mới để sử dụng nhưng do không có nhu cầu nên không để ý, cho mãi đến nay. Cũng không biết lý do tại sao họ tự đổi nữa!

Gặp nhau, lúc vắng khách, các bạn nói chuyện rôm rả luôn. Nào là có theo dõi fanpage Tương Ớt Lên Men Chilica, thích mấy bài viết, clip, thích cách trang trí hội chợ, … đủ cả. Nói chung là thích từng bước đi của Chilica, chỉ có Chilica là không biết có ai dõi theo mình không!

Thích thì nhích, thì lên tiếng, thì hành động. Nếu bạn không hành động, Chilica sẽ không biết bạn muốn gì mà phục vụ. Khi bạn đã vào fanpage Tương Ớt Lên Men Chilica, đọc bài hay xem clip, xin hãy để lại dấu hiệu, dù chỉ một chấm hay một like để chúng tôi biết rằng bạn đang dõi theo và chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt hơn. Đừng tiếc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *