LÝ DO RA TRẬN

Ngay khi xác định được kẻ gây ra vụ khủng bố 11/9, Mỹ đã điều Biệt đội Alpha 595 (gồm 12 thành viên) đến Afghanistan để thực hiện chiến dịch “Dao găm Đặc nhiệm”, nhiệm vụ chính là làm cho Liên minh phương Bắc tin tưởng và kết hợp với họ tiến tới từng thành trì của Taliban, báo cho phía Mỹ biết vị trí để không kích cho đến khi Liên minh phương Bắc chiếm được Mazar-I-Sharif, thành phố quan trọng nhất của Afghanistan.
Trước khi lên đường, vị chỉ huy nói với Đội trưởng Mitch Nelson, thứ quan trọng nhất một người có thể mang ra trận là một lý do, rồi ông đưa cho Mitch Nelson một mảnh vỡ của toà tháp đôi. Thời gian cho phép 6 tuần nhưng họ chỉ thực hiện nhiệm vụ trong 3 tuần, vượt qua bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm; có lúc Liên minh phương Bắc không chịu hợp tác nhưng họ đã chiến thắng trở về và không một ai phải hy sinh.
Nếu không có một lý do chính đáng để “ra trận”, Chilica đã gục ngã ngay từ đầu: Khi xây dựng nhà xưởng đã bị tháo dỡ, khi mua ớt gặp năm giá cao nhất trong lịch sử (2019), khi tham gia hội chợ ra mắt sản phẩm đã phải giải tán sau 1h khai mạc, những tháng ngày đi đến đâu covid rượt đuổi đến đó, … nhưng lý do Chilica ra đời, tầm nhìn – sứ mạng còn đó, Chilica không làm ai sẽ làm! Cứ nghĩ vậy mà đi tới, bước qua mọi sự cho đến ngày nay. Con đường phía trước chắc chắn còn nhiều khó khăn nhưng Chilica có lý do để vượt qua và nhất định sẽ đến đích mà mình mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *