MUỐN LÀM ĐÚNG CŨNG KHÓ

Chilica đang ở Thái Lan để tham dự chương trình Thuý Nga Paris By Night 134, con đường đến đây lần này thật nhiêu khê mà chẳng tới đâu, cuối cùng Chilica phải “tự xử” mới xong.
Để được tham gia tặng tiền $1k trong chương trình đố vui trên Thuý Nga phải trả phí $16k, việc này là bình thường, cái đáng nói là cách chuyển tiền. Với Thuý Nga 133 diễn ra tại Las Vegas (30-31/7/2022), Chilica đem hợp đồng ra ngân hàng sacom nhờ họ chuyển, mọi việc đều suôn sẻ, sau khi chương trình kết thúc, Chilica nộp invoice, ngân hàng đòi thêm clip để chứng minh. Thuý Nga 133 chưa phát hành nên họ không thể cung cấp clip vì sẽ lộ thông tin & hình ảnh. Vậy là hợp đồng vẫn còn treo, chưa thể tất toán với ngân hàng. Đến Thuý Nga 134, ngân hàng không chịu chuyển tiền tiếp, Chilica đành mở tài khoản ở ngân hàng UO, khi chuyển tiền thì họ lại khăng khăng rằng Thuý Nga là tên cá nhân và chuyển cho cá nhân thì không được. Chilica đành chuyển tiền từ tài khoản cá nhân cho Thuý Nga.
Chuyển tiền từ tài khoản công ty thì được khấu trừ thuế, còn từ cá nhân thì không nhưng vì tương lai của Chilica nên đành chịu. Vậy mới thấy, muốn làm đúng đâu dễ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *