SIÊU THỊ KINGFOODMART

Ai cũng nói “gió tầng nào gặp mây tầng nấy” nhưng khi nào gặp thì không nghe nói. Lâu nay Chilica hay gặp “gió theo lối gió mây đường mây” không hà.
Cuối tháng 9, một người quen lần đầu đi siêu thị Kingfoodmart về nói cái siêu thị nhìn bên ngoài bình thường nhưng vào trong toàn hàng xịn, cái gì tìm ở các siêu thị khác không có thì đây có, giá cả phải chăng, đặc biệt có bán tương ớt của Mỹ, … nghe đến đây Chilica biết “Mây” của mình đây rồi. Hôm sau Chilica đến siêu thị Kingfoodmart để kiểm chứng thì đúng thiệt. Ngày kế tiếp Chilica ôm hàng qua văn phòng Kingfoodmart để chào, chẳng biết gặp ai đành gởi hàng lại cho bộ phận thu mua tuy nhiên thấy hàng trăm bạn trẻ đang hăng say làm việc thì thấy gần “Mây” hơn.
Thông qua một người quen, Chilica liên lạc được với bộ phận thu mua và đôi bên hẹn ngày làm việc. Các bạn cho biết, Kingfoodmart chỉ chọn những sản phẩm tạo ra giá trị nào đó cho khách hàng như Chilica, cả văn phòng ai cũng thích hương vị Chilica và chờ ngày Kingfoodmart bán để mua. Chilica cũng đánh giá cao tầm nhìn và hướng đi của Kingfoodmart. Hợp đồng được ký sau đó 2 tuần để rồi đầu tháng 11 hàng lên kệ trong tất cả các siêu thị thuộc hệ thống Kingfoodmart.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *