NGƯỜI ĐẸP THÀNH VINH

Chilica đến với Nghệ An trong cái lạnh đầu đông, cái lạnh mà các cô gái Sài Gòn vẫn thường mơ ước để có thể sử dụng những chiếc áo khoác, khăn quàng cổ, giày boot, giày cổ cao, … đã sắm mà không có dịp “khoe”. Ở đây thì các cô tha hồ, “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Bài này mình chỉ nói đến người đẹp đã cảm nhận và thấu hiểu tâm huyết của Chilica qua câu chuyện tương ớt lên men.

Em là người mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng nồng nàn và tình cảm. Em có gian hàng đối diện với Chilica nên thường sang chơi . Ban đầu em rất không đồng ý với Chilica về cách chọn nhà phân phối. Nhà phân phối của Chilica phải dùng thử và yêu thích hương vị của sản phẩm, nếu không Chilica sẽ không làm việc. Em thì cho rằng, việc yêu thích sản phẩm là personal còn việc phân phối là business, chẳng liên quan gì đến nhau. Chilica thì cho rằng, đối với sản phẩm đặc biệt – khác biệt – duy nhất, không yêu thích hương vị sẽ không làm được, vì giá của nó gấp 3 lần giá sản phẩm thông thường. …

Rồi em dùng thử, mua về cả nhà dùng, cả xóm em dùng, bạn bè – người quen em đều giới thiệu, “tốn” thêm mớ chả bò để chấm với tương ớt, hihi.

Điều em “nặng tình” với Chilica là câu chuyện của sản phẩm và tâm huyết của những người làm ra nó. Bây giờ em đã là “fan cứng” của tương ớt lên men Chilica, nếu có dịp em đều giới thiệu với mọi người….

Chilica từng nói, thời ăn cho no đã qua rồi, bây giờ ăn gì cho ngon, cho khoẻ, cho đẹp mới quan trọng. Không biết có phải vì ăn tương ớt lên men Chilica mà dạo này trông em khoẻ hơn và xinh đẹp hơn chăng? Hihi.

Mùa đông này, còn gì ấm lòng hơn khi có Tương ớt lên men Chilica trong mỗi bữa ăn? Hãy thử nhé!

P/s: Chilica hiện có mặt tại Cửa hàng OCOP, 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Vinh