NÔNG NGHIỆP SẠCH BỀN VỮNG

Hôm qua gặp anh bạn chuyên tư vấn, cung cấp đầu vào cho nông nghiệp sạch. Thuyết phục nông dân làm sạch mãi rồi họ cũng chấp nhận, đến khi họ hỏi đầu ra ảnh bí. Nông nghiệp sạch thì đương nhiên sản lượng thấp hơn nông nghiệp không sạch, ngược lại giá phải cao hơn và ổn định thì dân mới dám làm, nếu không rủi ro lớn quá.

Nhiều đơn vị hứa mua giá cao nhưng rất bấp bênh. Khi biết Chilica thu mua ớt sạch, giao cao và ổn định nên ảnh tìm đến, trao đổi. Phải biết họ mua ớt về để làm gì, sản phẩm bán ra giá bao nhiêu thì sẽ biết họ mua có ổn định hay không. Nếu họ mua để xuất khẩu thì giá cả và sản lượng sẽ phụ thuộc đối tác nhập khẩu của họ, không thể nói ổn định được. Giống như người ta đi vay tiền trả lãi cao là cho vay mà không biết họ vay về để làm gì mà có lãi nhiều để trả mình là dính ngay.

Tương ớt Chilica được sản xuất theo công nghệ lên men, thời gian lên men có thể lên đến 24 tháng để giữ nguyên màu sắc và hương vị cay thơm của ớt tươi. Giúp nâng cao giá trị nông sản và giá bán tương đối cao để có thể thu mua ớt nguyên liệu tốt nhất, sạch nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu. Như vậy nông nghiệp sạch mới bên vững được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *