XÁC SUẤT 0,1% ĐÃ XẢY RA

Chilica tham gia tài trợ chương trình đố vui trên Paris By Night 133 – Nguyễn Ngọc Ngạn The Farewell, chương trình dài đến 6h30’. Chilica coi từ lượt view 500k đến gần 2 triệu, mất hơn 20 ngày mới xong. Chilica phát hiện ra câu đố do mình tài trợ diễn ra lúc 5h27’47” và kéo dài trong 30”, chiếm tỉ lệ 0,1% thời lượng chương trình.

Là một người làm kinh doanh khá bận rộn, “Nó” đang loay hoay tìm nguồn cung cấp tương ớt để đáp ứng nhu cầu các khách hàng của mình nhưng chưa biết tìm đâu. Về đến nhà vừa lúc người nhà xem PBN 133 đến đoạn quảng cáo của Chilica, Nó bốc máy gọi liền cho Chilica và cũng không hiểu sao Nó tuyệt đối tin tưởng chất lượng của Chilica mặt dù mới nghe lần đầu. Nó đòi đặt 1 cont, mình cản Nó không nổi, nói Nó từ từ, thử trước đã. Rồi mẫu cũng đến tay Nó, 2 vợ chồng Nó thử, bạn bè Nó thử, dính luôn. Nó càng quyết tâm hơn, nhập, nhập nhanh, nhập gấp, …

Và rồi giờ một cont đang lênh đênh trên biển, Nó quay qua dặn mình: để vùng này, khu vực này, khách hàng này, … cho em. Nghe mà ham!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *