XUÔI NGƯỢC, NGƯỢC XUÔI

Thường khi sản xuất một sản phẩm tiêu dùng phổ thông, người ta hay chọn vài sản phẩm phổ biến với size thông dụng làm mốc để so sánh về giá, chất lượng, bao bì … rồi định vị sản phẩm mình sẽ ra. Yếu tố giá là quan trọng nhất, tất cả từ đó mà ra.

Lấy ví dụ, một chai tương ớt phổ thông với size thông dụng có giá 12k/250g. Người ta trừ 30% cho marketing, vận chuyển, phân phối. Trừ 2k cho bao bì, nhãn mác, siêu – co- thùng. Rồi đến khấu hao nhà xưởng, lương nhân công, lợi nhuận nhà sản xuất,… cuối cùng còn bao nhiêu là dành cho chất lượng sản phẩm. Đây là cách tính ngược, đặt giá lên trước và chất lượng tính sau.

Tương ớt lên men Chilica không chịu như vậy! Nếu có giá trần sẽ làm giới hạn sự sáng tạo, ước mơ và khát vọng của nhà sản xuất. Chẳng khác nào cho 10k mà nói, muốn ăn gì thì ăn! Hơn nữa, nếu sản xuất như họ đã làm thì có cần làm không, rồi bán cho ai. Chilica tính xuôi miễn sao đạt được mục tiêu sạch nhất, ngon nhất, tự nhiên nhất. Lựa ớt chỉ thiên đầu vụ , dùng giấm gạo lên men chứ không dùng acid acetic, đường mía thay chất tạo ngọt, …

Với cách suy nghĩ “không giống ai” như vậy đã tạo nên cho tương ớt lên men Chilica một hương vị – màu sắc tự nhiên nhưng rất đặc biệt, chua cay mê ngay!